รู้จัก “นม” มากขึ้น เครื่องดื่มที่ให้ร่างกายแข็งแรง

Crafted With Only The Finest Ingredients  > Lifestyle >  รู้จัก “นม” มากขึ้น เครื่องดื่มที่ให้ร่างกายแข็งแรง
0 Comments
All Season

นมพาสเจอร์ไรส์ นมโค และ ยังมีนมอีกหลากหลายชนิดอย่างมากที่เรามักจะเลือกดื่มกัน ซึ่งนมแต่ละชนิดก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน และ นมแต่ละแบบนั้นก็ผ่านขั้นตอน และ กรรมวิธีที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน  ดังในบทความนี้เราจะมาดู และ เจาะลึกข้อมูลของนมกันดีกว่านะครับ ว่าจะมีเรื่องอะไรที่เรานั้นจะต้องรู้บ้าง  มาลองดูกันดีกว่านะครับ  

นมแต่ละแบบนั้นมีวิธีการที่แตกต่างกัน 

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “นมแต่ละแบบนั้นนั้นจะมีการผลิตที่แตกต่างกัน” อย่างเช่นนมพาสเจอรไรส์อย่าง All Season นั้นจะมีวิธีการจากการนำเข้าไปฆ่าเชื้อโรคที่อุณหภูมิสูงถึง 100 องศา ทำให้เชื้อโรคที่เป็นอันตรายต่อร่างกายนั้นถูกกำจัดจนหมด และ เหลือแต่จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่า นมแบบอื่น ๆ ก็มีวิธีการผลิตที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน  

นมพาสเจอไรส์เป็นนมทีมีคุณค่าทางโภชนการมากที่สุด 

  อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของคุณค่าทางโภชนาการนั้นนมพาสเจอรไรส์อย่าง All Season นั้นถูกผลิตด้วยกรรมวิธีที่จะช่วยให้มีการเปลี่ยนแปลงของคุณประโยชน์ให้น้อยที่สุด  ซึ่งด้วยวิธีกังกล่าวนั้นจะทำให้นมพาสเจอรไรส์นั้นเป็นนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และ สารอาคารที่ครบถ้วนมากที่สุด และ ที่สำคัญนั้นนมพาสเจอรไรส์นั้นยังเป็นนมที่มีรสชาติเหมือนนมวัวมากที่สุดด้วยเช่นกัน  

ในนมหนึ่งแก้วประกอบด้วยคุณค่าที่หลากหลาย  

ในเรื่องของคุณค่าทางโภชนาการเองก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าในนมหนึ่งแก้วนั้นมีคุณค่าทางโภชนการที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นวิตา ธาตุเหล็ก  แคลเซียม และ ยังมีในส่วนของคุณค่าทางโภชนาการส่วนอื่น ๆ อีกด้วยเช่นกันนั้นจึงทำให้คุณค่าโภชนาการนั้นค่อนข้างอย่างมากด้วยเช่นกัน   และ คุณค่าทางโภชนาการจากนมนั้นยังเป็นอีกหนึ่งในคุณค่าทางโภชนาการในการเจริญเติบโตด้วยเช่นกัน  

นมสามารถช่วยในการเจริญโตของลูกน้อยได้  

ในเรื่องของการเจริญเติบโตเองก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าลูกเรานั้นหากว่ามีอายุที่มากกว่า  1 ปี ขึ้นนั้น จะมีข้อดีในเรื่องของการเลี้ยงลูกด้วยนมพาสเจอไรส์ เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะให้คุณค่าทางโภชนาการได้มากขึ้นอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นยังมีในเรื่องของ แคลเซียมที่จะช่วยให้กระดูนั้นแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และ ทำให้มีร่างกายที่แข็งแรงขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน  

สามารถดื่มได้ในช่วงเวลาที่ท้องว่าง  

นมนั้นมีข้อดีอย่างมากนั้นคือในเรื่องของ “ในช่วงที่ท้องเราว่าง” นั้นเราสามารถดื่มนมเพื่อรองท้องได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถที่จะใช้นมดื่มก่อนเวลาหิวเพื่อรองท้องได้ก่อนด้วยนะครับไม่ได้ส่งผลเสียอะไรต่อร่างกายด้วย  

ซึ่งนมสดนั้นก็มีหลากหลายแบรนด์อย่างมกา แต่ถ้าหากว่าอยากได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนมีรวชาติดี ๆ หอมหวาน และ มีรสชาติที่หลากหลายนั้น นมสดพาสเจอรไรส์อย่าง All Season ก็นับว่าตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากด้วยเช่นกัน และ ที่สำคัญมีราคาที่ถูกด้วยเช่นกัน